Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Dịch vụ viết thuê luận văn, chuyên đề khóa luận tốt nghiệp

Nhóm chúng tôi nhận làm thuê luận văn, chuyên đề, khóa luận tốt nghiệp các ngành kinh tế, luật, báo chí trong cả nước, bạn cần làm hãy liên hệ với chúng tôi

Giới thiệu về kinh nghiệm và thành viên của nhóm

Nhóm chúng tôi là những sinh viên, giảng viết tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu của cả nước, chúng tôi đã trảu qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết thuê luận văn cho sinh viên, nghiên cứu sinh của chương trình tốt nghiệp thạc sĩ trong nước và nước ngoài, nhóm viết luận văn, chuyên đề, khóa luận đã hoàn thành hàng trăm đề tài lớn nhỏ mỗi năm. Hiện tại nhóm chúng tôi gồm có 50 thành viên là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi trong nước và cả các trường nước ngoài, chúng tôi đã viết nhiều bài luận bằng tiếng việt và cả tiếng anh nên bạn có thể yên tâm về chất lượng bài viết và được kiểm tra cẩn thận qua các phần mềm check đạo văn như turnitin, các phần mềm quét đạo văn trong trường. Khi bạn không có thời gian làm bài, bạn thiếu kinh nghiệm và không có người hướng dẫn bạn viết bài, tài liệu không đầy đủ xin hãy liên hệ với nhóm chúng tôi để được giúp đỡ tư vấn từ khi chọn đề tài đến khi bảo vệ. Chúng tôi sẽ giúp bạn giảm nhiều áp lực do deadline đến gần, thiếu tài liệu, bài viết bạn yên tâm về chất lượng là tốt nhé. Bên cạnh đó bạn có thể yên tâm hơn có một bài viết đạt tiêu chuẩn đúng format bạn yêu cầu, chỉnh sửa đển khi hoàn thiện bài thì thôi nhé.
Hiện nay chúng tôi đã viết thuê luận văn, chuyên đề, khóa luận cho các ngành sau:

Ngành thế mạnh của chúng tôi là:

  1. Quản trị kinh doanh.
  2. Kế toán, kiểm toán.
  3. Tài chính, ngân hàng
  4. Quản lý kinh tế,
  5. Kinh tế quốc tế
  6. Kinh tế đối ngoại.
  7. Luật
  8. Báo chí

Nếu bạn đang lo lắng không tìm được dịch vụ viết thuê luận văn xin hãy liên hệ với nhóm chúng tôi để được giúp đỡ nhiệt tình nhất có thể.

  1. Thay mặt nhóm:
  2. Nhóm trưởng: Chính Anh
  3. Mail: chinhneu50@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét